Ngày 20/02, buổi thứ hai trong chuỗi bài giảng VJG Business Manners Training cho nhân viên kinh doanh do Ban lãnh đạo của VJG GOLF STORE trực tiếp giảng dạy đã được diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn.
Nếu như ở buổi đầu tiên, đội ngũ nhân viên được học về những tác phong cơ bản nhất trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, những phong cách, kỹ năng tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại giúp tạo ấn tượng sâu sắc và gây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng.
Thì ở buổi thứ hai, các bạn nhân viên kinh doanh của VJG được được dẫn dắt để lý giải về sự khác nhau và tầm quan trọng của các mối quan hệ trong công sở. Ngoài ra, việc tiếp cận với tư duy “biến nguy cơ thành cơ hội” như việc đối ứng với “claim” – khiếu nại của khách hàng, hay những bài học thực chứng về các kỹ năng không thể thiếu trong giao tiếp kinh doanh như: trao nhận danh thiếp, gọi điện thoại - nhắn tin bán hàng … đã gây hứng thú cho các học viên, không khí buổi học rất sôi nổi hào hứng.
Hy vọng sau khi tiếp cận và được lý giải những kiến thức và triết lý về kỹ năng làm việc chuyên nghiệp kiểu Nhật Bản, đội ngũ nhân viên kinh doanh của VJG GOLF STORE sẽ mang một phong thái chủ động tự tin, thân thiện chu đáo với khách hàng, từ đó góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty và đem lại sự hài lòng cao nhất cho mỗi khách hàng khi đến với VJG GOLF STORE.
Viết bình luận
Email của bạn sẽ không được công khai. * là trường bắt buộc bạn phải điền.